Trọn bộ Vua Bất động sản



Trọn bộ Vua Bất động sản



800,000đ3,500,000đ-77%
  • Sale - Marketing, Kinh doanh - Khởi nghiệp
  • Hồ Ngọc Cương, Nguyễn Vĩnh Cường, Hoàng Kim Dung, Huỳnh Minh Thuận
  • 4 Khóa học/ 196 Bài học
  • Mua 1 lần học trọn đời

Bạn sẽ học được gì?

Xây dựng và vận hành một dự án bất động sản và cho thuê hiệu quả
Phương pháp đàm phán thuyết phục để thành công trong mọi thương vụ
Tuyệt chiêu chốt sale hiệu quả trong từng trường hợp
Kiến thức toàn diện để bắt đầu thành công trong lĩnh vực bất động sản
Áp dụng phương pháp quảng cáo đúng thị trường khách hàng mục tiêu
Sử dụng ngôn từ linh hoạt và nhanh chóng đánh trúng tâm lý khách hàng

Đối tượng đào tạo

Giám đốc kinh doanh, trưởng phòng
Nhân viên môi giới bất động sản
Người muốn tham gia vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản
Nhân viên sale, tư vấn, bán hàng
Tất cả các đối tượng muốn khẳng định bản thân mình trong lĩnh vực môi giới bất động sản

Facebook Marketing từ A - Z

Trọn bộ khoá học facebook marketing từ a-z hướng dẫn chuyên sâu về quảng cáo facebook giúp bạn có các chiến lược facebook marketing hoàn hảo - tự chạy quảng cáo chuyên nghiệp.
Facebook hiện đang là mạng xã hội với lượng người dùng lên hơn 60.000.000 người tại Việt Nam và ngày càng có chiều hướng gia tăng. Chính vì vậy, tất cả các nhãn hàng nổi tiếng mà bạn biết tên, thậm chí cả những nhãn hàng nhỏ, những shop thời trang trên phố lớn và cả những quán ăn vỉa hè trong ngõ nhỏ đều xuất hiện trên Facebook. Vậy tại sao bạn và doanh nghiệp của bạn có thể đứng ngoài “cuộc chơi lớn” với vô vàn những cơ hội nếu biết tận dụng này?
Facebook Marketing - khó mà dễ. Facebook là thị trường lớn với vô vàn khách hàng đủ mọi giới tính, sở thích, ngành nghề và tiếp xúc nhanh chóng với hàng trăm thương hiệu, hàng nghìn sản phẩm khác nhau ngay sau khi đăng nhập. Vậy làm sao để bạn nhanh chóng tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu và khiến họ nhanh chóng đưa ra quyết định mua hàng?
Khóa học Facebook Marketing từ A - Z sẽ giải quyết toàn bộ vướng mắc cho bạn và doanh nghiệp của bạn khi dùng Facebook như 1 “chợ thương mại” - Dù là việc chọn sản phẩm, sáng tạo nội dung hình ảnh gắn với sản phẩm cho đến việc giải quyết khi tài khoản gặp vấn đề và xây dựng chiến dịch quảng trên Facebook thế nào cho hiệu quả bằng những công cụ hỗ trợ tối ưu toàn diện.

36 Tuyệt chiêu bán hàng siêu đẳng

Những phương pháp bán hàng tuyệt vời đẩy cao doanh số
Rất nhiều người đã thành công khi bán hàng, họ đẩy cao doanh số và có nguồn thu nhập lớn
Bạn cũng kinh doanh
Bạn cũng nổ lực bán hàng
Tại sao bạn không thành công như họ?
Sau mọi cố gắng tìm kiếm mà không mang lên kết quả, bạn cho rằng : Mình không có "duyên bán hàng" và muốn từ bỏ công việc này...
Đừng vội vàng từ bỏ!
Nếu bạn có trong tay những tuyệt chiêu - thứ quý giá của những người bán hàng thành công, bạn sẽ thấy việc này đơn giản hơn rất nhiều.
Trong khóa học "36 tuyệt chiêu bán hàng siêu đẳng", Diễn giả - Doanh nhân Nguyễn Vĩnh Cường sẽ giúp bạn nắm bắt các bí quyết ấy. Khóa học tập trung dạy bạn cách đập tan nỗi sợ hãi tiềm ẩn, khơi dậy, củng cố niềm tin của bạn và cả khách hàng. Khóa học đưa ra bí quyết thuyết phục, kèm các mẫu tình huống giá trị để bạn đánh gục tâm lý sợ hãi gạt bay lời từ chối của khách hàng.Bạn sẽ trở nên thật ấn tượng và để lại một dấu ấn tốt, sâu sắc trong lòng khách hàng.
Trong suốt khóa học Nguyễn Vĩnh Cường sẽ dạy bạn đầy đủ 36 tuyệt chiêu bán hàng siêu đẳng này với nhưng bí quyết được đúc kết từ kinh nghiệm thực tế mà anh ấy đã, đang thực hiện, đây được xem là vũ khí bí mật của riêng anh được đúc kết từ 10 năm kinh doanh thành công.

Công thức kiếm tiền tỷ từ thuê và cho thuê bất động sản

Giảng viên: Kim Dung - Nữ hoàng đầu tư - sẽ giúp bạn tạo ra cách thu nhập thụ động từ việc thuê và cho thuê bất động sản
Công thức thành công tuyệt đỉnh từ thuê và cho thuê Bất động sản là một khóa học chia sẻ về cách tạo thu nhập thụ động từ việc thuê và cho thuê bất động sản để TỰ DO VỀ TÀI CHÍNH. Có nguồn thu nhập thụ động từ vài chục triệu, vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng mỗi tháng. Bên cạnh đó, Hoàng Kim Dung còn chia sẻ một bí quyết trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực Bất động sản qua các thương vụ giao dịch dẫn đến thành công tuyệt đỉnh.
Sau khóa học bạn sẽ mang trong mình một mục tiêu rõ ràng, một kế hoạch chiến lược cụ thể và có đầy đủ các công cụ thuận lợi để kết nối, đàm phán với các đối tác mang lại quan hệ bền vững. Bạn sẽ đạt được những kết quả như mình mong muốn trong tương lai.

Vũ khí ngôn từ: ứng dụng trong PR, Quảng cáo, Bán hàng, Giao tiếp, Thuyết trình

Ngôn từ có sức mạnh vô cùng lớn trong đời sống. Khóa học này giúp bạn khám phá ngôn từ như một vũ khí để PR, Quảng cáo, bán hàng, thuyết trình...
Có bao giờ?
Bạn thấy khó khăn khi thực hiện một cuộc hẹn
Bạn muốn từ chối một ai đó mà chẳng biết nói làm sao để họ khỏi mất lòng, vì họ mà mất lòng thì mình lại mất bạn
Bạn cảm thấy khó khăn khi nói lên ý kiến của mình trước mọi người?
Bạn muốn được tự tin tiếp xúc với một người lạ nhưng không thể?
Bạn muốn viết vài dòng trên FB để giới thiệu và bán một sản phẩm của mình nhưng chẳng biết viết thế nào?
Bạn có một cái blog, hay một website, nhưng qua năm tháng nó vẫn mốc meo, vì bạn chẳng biết phải viết cái gì trên đó?
Bạn muốn góp một câu chuyện pha trò, nhưng bạn lại lo lắng rằng câu chuyện mình nói ra chả ai thèm cười, thì mình nhục lắm, thế là bạn quyết định im lặng?
Hoặc đơn giản là bạn muốn viết một email quan trọng, nhưng càng nghĩ thì ngôn từ mình nó trôi bà nó tận đâu đâu?
Và bạn cảm thấy chính sự bất lực về mặt ngôn từ đã khiến mình đánh mất một cơ hội?
Khóa học “Vũ khí ngôn từ” của giảng viên Huỳnh minh Thuận sẽ giúp bạn giải quyết được tất cả những rắc rối trên bằng cách sử dụng có hiệu quả ngôn từ trong nói chuyện, đàm phán, giao tiếp và viết lách.

Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào

Copyright © 2017 Course Plus
Designed by Plus Kiến Thức