Chuyên gia giao tiếp



Chuyên gia giao tiếp



800,000đ3,400,000đ-76%
  • Phát triển cá nhân
  • Phạm Đông Âu, Phan Quốc Việt, Công ty Sư Tử Trẻ, Dương Duy Bách
  • 5 Khóa học/ 138 Bài học
  • Mua 1 lần học trọn đời

Bạn sẽ học được gì?

Xóa tan nỗi sợ khi phải đứng trước nhiều người
Hiểu rõ suy nghĩ đối phương để xoay chuyển câu chuyện
Tăng khả năng thuyết phục trong bất kỳ cuộc nói chuyện nào
Biết cách ứng xử và duy trì các mỗi quan hệ
Thành công trong các cuộc đàm phán, thương thảo
Trở thành bậc thầy giao tiếp - thuyết trình

Đối tượng đào tạo

Chủ doanh nghiệp, nhà quản lý muốn truyền cảm hứng
Trưởng phòng, trưởng nhóm
Nhân viên muốn tự tin thuyết trình
Người muốn cải thiện khả năng giao tiếp và thuyết phục
Bất cứ ai muốn tự tin thể hiện ý kiến trước mọi người và thành công trong cuộc sống và công việc

Nghệ thuật quyến rũ khán giả trong thuyết trình

Xoá tan nỗi sợ hãi, tăng sự tự tin và quyến rũ của bạn khi thuyết trình. Đồng thời nắm vững kỹ thuật sử dụng ngôn ngữ cơ thể và di chuyển trên sân khấu và Tự tin khi đứng trước đám đông
BẠN CÓ BIẾT: Sợ nói trước đám đông đứng số 1 trong 10 nỗi sợ LỚN NHẤT của con người!
Ngay cả những chính trị gia nổi tiếng Abraham Lincoln, Winston Churchill, Martin Luther King cũng gặp nhiều vấn đề trong các bài thuyết trình.
Bao nhiêu lần bạn thấy tai mình nóng bừng và lắp bắp khi nói trước đông người?
Bạn từng nghe lời xì xào, tiếng cười cợt và chỉ muốn chạy xuống khỏi sân khấu?
Hay ai cũng tỏ ra chán chường với bài nói đầy tâm huyết mà bạn mất hàng tuần chuẩn bị?
Những điều đó khiến bạn sợ phải thuyết trình?
NHƯNG, nếu bạn thậm chí không thể trình bày quan điểm cá nhân trước mọi người về bất cứ vấn đề nào thì làm sao bạn có thể khiến người khác CÔNG NHẬN, NỂ PHỤC VÀ THÀNH CÔNG trong cuộc sống lẫn công việc?
Xóa tan ngay nỗi sợ hãi của bạn bằng cách Đăng ký Khóa học Nghệ thuật quyến rũ khán giả trong thuyết trình do chính Nguyễn Đông Âu - CEO của Lemon Education Việt Nam, người giàu kinh nghiệm đào tạo, huấn luyện nhân sự cho các công ty, diễn giả của nhiều chương trình hội thảo quy mô lớn.

Nghệ thuật thuyết trình thuyết phục

Thầy Phan Quốc Việt - Bậc thầy trong thuyết trình sẽ giúp bạn Kích hoạt tâm thế người thuyết trình xuất sắc, chinh phục người đối diện
"Suy cho cùng, cuộc đời là một chuỗi liên tục những thuyết trình”.
Từ việc giảng dạy, bán hàng… đến việc nuôi con;  từ chính trị gia đến những người bán hàng chợ quê, từ diễn giả chuyên nghiệp đến học sinh tiểu học,…ai ai cũng cần kỹ năng thuyết trình.
Thuyết  trình được sử dụng: “Mọi lúc, mọi nơi, suốt đời, cho mọi người, cho chính mình”. Cuộc đời bạn chưa được như mơ ước là do bạn chưa điêu luyện trong nghệ thuật thuyết  trình.
Nhận thức được vai trò đặc biệt quan trọng này Unica đã hợp tác cùng Diễn giả hàng đầu Việt Nam, TS  Phan Quốc Việt thực hiện khóa học "Nghệ thuật thuyết trình" để giúp bạn trở thành trở thành bậc thầy thuyết trình.

Kỹ năng giao tiếp và ứng xử hiệu quả

Khám phá bản thân, hiểu người đối diện, biết cách ứng xử duy trì mối quan hệ, giảm xung đột
Giao tiếp là tiền đề cho thành công của bạn trong công việc, các cuộc thương thảo, đàm phán và hơn cả là trong cuộc sống.
Nghệ thuật giao tiếp giúp bạn mở thêm nhiều mối quan hệ, tăng giá trị sâu sắc hay tạo sự hấp dẫn cho chính bản thân.
Tuy nhiên không ít người gặp phải một số thách thức trong việc giao tiếp như:
Ngại ngùng hay không có đề tài để nói chuyện
Nghĩ bản thân không giỏi giao tiếp hay người khác không có cảm tình với mình
Cảm thấy khó khăn trong cách cư xử và làm hài hòa mối quan hệ
Còn nhiều khó khăn trong giao tiếp nữa cũng khiến bạn bối rối...
Có thể bạn chưa biết nhưng giao tiếp hiệu quả bắt đầu từ bạn. Nếu bạn nắm được Kỹ năng giao tiếp và ứng xử hiệu quả thì bạn sẽ biết cách tạo sức hút cá nhân làm nền tảng cho việc giao tiếp.
Khóa học giao tiếp của chuyên gia Phan Quốc Việt giúp bạn có những kỹ năng và cách ứng xử để tự tin trong giao tiếp với bạn bè, đồng nghiệp, người mới quen và cả người thân.

Trọn bộ kỹ năng thuyết trình ấn tượng và chuyên nghiệp

Bí kíp học thuyết trình lôi cuốn thu hút người khác - Hướng dẫn cách xây dựng một dàn bài với các nội dung đầy những viên kim cương giá trị
Để có thể can đảm thuyết trình hay diển thuyết giữa đám đông mà vẫn gây được sự ấn tượng tuyệt vời trong lòng người xem thì không phải là dễ dàng.
Khóa học : "Trọn bộ kỹ năng thuyết trình ấn tượng và chuyên nghiệp" phù hợp cho những người nói chuyên nghiệp như giáo viên, nhà đào tạo, Mc và diễn giả cũng như bất cứ ai có khát khao chinh phục người nghe.
 Bạn sẽ được hướng dẫn cách xây dựng một dàn bài với các nội dung đầy những viên kim cương giá trị, cho đến cách mở đầu bài và kết thúc bài diễn thuyết sao cho cực kỳ ấn tượng đi sâu vào tâm trí người nghe.
Từ nay, hãy biến micro trở thành vật yêu thích của mình và chinh phục người nghe qua khóa học đầy cảm xúc, và bạn sẽ có cơ hội trở thành một diễn giả thật tuyệt vời trong mắt người nghe

21 bí mật để giao tiếp thành công

Gây ấn tượng với đối tác, lấy được lòng tin của người khác ngay từ lần đầu tiếp xúc với khoá học 21 bí mật để giao tiếp thành công
Có rất nhiều người có khả năng gây ấn tượng và lấy lòng tin của người khách rất nhanh chóng, dễ dàng ngay từ lần gặp mặt, tiếp xúc đầu tiên, và có được sự hợp tác, thăng tiến dễ dàng trong công việc. Đi cùng với đó cũng có không ít người có trình độ chuyên môn rất tốt, nhưng lại không đạt được hiệu quả đàm phán trong công việc tốt nhất, không gây được ấn tượng và thăng tiến trong công việc.
Nguyên nhân của tình trạng này do đâu?
Hẳn nhiều người sẽ không thể ngờ được rằng, kết quả của những ấn tượng, lòng tin với người khác đều được xây dựng từ cách GIAO TIẾP của bạn với người khách. Nếu bạn là một người thông mình, khôn khéo, giao tiếp giỏi, biết tận dụng năng lực của mình trong giao tiếp bạn sẽ dễ dàng thể hiện được khả năng của mình cũng như  lấy được lòng tin của người khách.
Vậy sự “khôn khéo” trong giao tiếp đến từ đâu? Làm thế nào để có được ứng xử đẹp trong giao tiếp?.
Những điều đó không ở đâu xa mà nó đến từ cách sống của bạn. Thể hiện ở những cử chỉ của bạn và quan trọn nhất là cách ỨNG XỬ, GIAO TIẾP  của bạn với mọi người xung quanh. Không có bất kỳ một người thành công nào không biết cách giao tiếp tốt cả. Chất lượng cuộc sống của chúng ta được đo bằng chất lượng những mối quan hệ. Để có được những mối quan hệ tốt chắc chắn bạn phải là một thanh kiếm sắc nhọn trong giao tiếp
Khóa học 21 Bí mật Giao Tiếp, giảng viên Dương Duy Bách sẽ giúp các bạn hiểu chính xác được nhưng gì bạn cần làm để chiếm được niềm tin, lòng yêu mến của người khác. Bạn sẽ biết cách ứng xử trong giao tiếp với từng tình huống giao tiếp, cần sử dụng những cách thể hiện, cách ứng xử, hành động, ánh mắt để khiến người khách ấn tượng tốt và tin vào khóa học này bạn sẽ biết chính xác bạn cần làm những gì để có thể chiếm được tất cả sự yêu mến và lòng tin của bạn.

Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào

Copyright © 2017 Course Plus
Designed by Plus Kiến Thức