Bộ công cụ kinh doanh online



Bộ công cụ kinh doanh online



800,000đ2,700,000đ-70%
  • Sale - Marketing
  • Hồ Ngọc Cương, Hán Quang Dự, Trần Quốc Minh
  • 4 Khóa học/ 199 Bài học
  • Mua 1 lần học trọn đời

Bạn sẽ học được gì?

Nắm chắc những tuyệt chiêu chốt sale nhanh chóng của người thành công
Quảng cáo Facebook và Google Adword hiệu quả mà tốn ít chi phí
Sử dụng email marketing để tăng doanh số nhanh chóng
Xây dựng mối quan hệ trung thành và lòng tin với khách hàng tiềm năng
Công thức tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng
Tạo ra những chiến lược marketing Online cho bất kỳ sản phẩm nào

Đối tượng đào tạo

Giám đốc kinh doanh, trưởng phòng
Nhân viên sale/ Marketing muốn vượt chỉ tiêu doanh số
Người muốn tham gia vào lĩnh vực kinh doanh Online
Cá nhân đang kinh doanh muốn mở rộng thị trường
Tất cả những ai yêu thích kinh doanh số

Facebook Marketing từ A - Z

Trọn bộ khoá học facebook marketing từ a-z hướng dẫn chuyên sâu về quảng cáo facebook giúp bạn có các chiến lược facebook marketing hoàn hảo - tự chạy quảng cáo chuyên nghiệp.
Facebook hiện đang là mạng xã hội với lượng người dùng lên hơn 60.000.000 người tại Việt Nam và ngày càng có chiều hướng gia tăng. Chính vì vậy, tất cả các nhãn hàng nổi tiếng mà bạn biết tên, thậm chí cả những nhãn hàng nhỏ, những shop thời trang trên phố lớn và cả những quán ăn vỉa hè trong ngõ nhỏ đều xuất hiện trên Facebook. Vậy tại sao bạn và doanh nghiệp của bạn có thể đứng ngoài “cuộc chơi lớn” với vô vàn những cơ hội nếu biết tận dụng này?
Facebook Marketing - khó mà dễ. Facebook là thị trường lớn với vô vàn khách hàng đủ mọi giới tính, sở thích, ngành nghề và tiếp xúc nhanh chóng với hàng trăm thương hiệu, hàng nghìn sản phẩm khác nhau ngay sau khi đăng nhập. Vậy làm sao để bạn nhanh chóng tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu và khiến họ nhanh chóng đưa ra quyết định mua hàng?
Khóa học Facebook Marketing từ A - Z sẽ giải quyết toàn bộ vướng mắc cho bạn và doanh nghiệp của bạn khi dùng Facebook như 1 “chợ thương mại” - Dù là việc chọn sản phẩm, sáng tạo nội dung hình ảnh gắn với sản phẩm cho đến việc giải quyết khi tài khoản gặp vấn đề và xây dựng chiến dịch quảng trên Facebook thế nào cho hiệu quả bằng những công cụ hỗ trợ tối ưu toàn diện.

VUA EMAIL MARKETING

Những chiến lược kinh doanh bằng Email Marketing, cách sử dụng công cụ Getresponse, nâng cao chất lượng tìm kiếm, chăm sóc khách hàng
Email marketing vẫn là công cụ hỗ trợ đắc lực cho những chiến lược Marketing.
Email marketing giúp bạn xây dựng mối quan hệ, tạo dựng lòng tin và tăng khả năng nhận diện thương hiệu với khách hàng bằng cách cung cấp thông tin hữu ích.
Tuy nhiên để tiếp thị thành công và tăng doanh số kinh doanh bằng email là điều mà tất cả người làm chiến lược nào đều muốn nhưng không phải lúc nào cũng hiệu quả.
Để bạn luôn duy trì được những chiến dịch Email marketing thành công, mang đến cho bạn thêm nhiều khách hàng và bán được nhiều sản phẩm/dịch vụ  hơn nữa thì hãy đến với khóa học Vua Email Marketing của giảng viên Hán Quang Dự.
Với cách truyền đạt dễ nhớ, dễ hình dung, bạn sẽ nắm được bản chất của Email marketing từ đó đưa ra những chiến lược kinh doanh bằng email và được thực hành bằng công cụ Getresponse. Từ đó, bạn sẽ có được những bí quyết email marketing chuyên biệt để tạo dựng thành công.

69 Tuyệt chiêu chốt sale trực tiếp

Chốt sale có thể xem là khâu quan trọng nhất của quá trình bán hàng. Khóa học giúp bạn Làm chủ bối cảnh khiến khách hàng không thể từ chối
Bạn đã bao giờ tự hỏi bí quyết của những người thành công trong lĩnh vực của mình là gì?
Hay những người đồng nghiệp cùng làm sale lại có doanh thu cao ngất ngưởng?
Những người tưởng chừng không có nền tảng vững chắc về vốn hay mối quan hệ lúc ban đầu lại xây dựng được 1 hệ thống bán hàng tuyệt vời khiến mọi người ngưỡng mộ?
Và nếu bạn cho rằng: Chốt Sales là bước cuối cùng không liên quan đến những hành động trước và sau đó thì đó chắc chắn là nguyên nhân khiến bạn chưa thành công!
"69 tuyệt chiêu chốt Sales" chính là khóa học dành cho bạn! 70 bài học sẽ giúp bạn tìm được chìa khóa vạn năng để chốt sales thành công trong mọi cuộc giao dịch. Điều đầu tiên mà giảng viên Hán Quang Dự chia sẻ với bạn không phải là những bí quyết nhỏ lẻ để chốt đơn mà là cách đưa tên bạn/ doanh nghiệp và sản phẩm của bạn có thể đến với khách hàng một cách tự nhiên mà đầy dụng ý. Với thị trường cạnh tranh như hiện tại, để khách hàng nhớ đến và có thiện cảm cũng là thành công lớn. Bạn sẽ bất ngờ với cách anh làm chủ bối cảnh trong mọi cuộc gặp gỡ với khách hàng và xây dựng mối quan hệ vững chắc khiến khách hàng không chỉ đến với bạn 1 lần mà còn hàng trăm lần cùng với những khách hàng mới.

Làm chủ quảng cáo Adwords trong 3 ngày

Khám phá và làm chủ quảng cáo Adwords - Mang khách hàng tiềm năng đến doanh nghiệp của bạn
Google Adwords được xem là kênh quảng cáo giúp bạn tìm kiếm và tiếp cận khách hàng nhanh chóng, hiệu quả. Đồng thời tiết kiệm chi phí nhất so với các kênh quảng cáo khác. Bạn thắc mắc vì sao ư?
Khóa học này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó, giúp bạn hiểu rõ hơn về công cụ quảng cáo hàng đầu thế giới với sự giảng dạy của thầy Trần Quốc Minh - chuyên gia hàng đầu về Google Adwords. Giúp bạn áp dụng thực tế và giải quyết các vấn đề khó khăn mà hiện bạn đang vấp phải.

Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào

Copyright © 2017 Course Plus
Designed by Plus Kiến Thức